Sân vườn xanh mát với vật liệu gỗ nhựa ngoài trời AWood

Sân vườn xanh mát với vật liệu gỗ nhựa ngoài trời AWood®

Sân vườn là không gian không chỉ giúp tăng thêm thẩm mĩ cho công trình mà còn giúp con người thư giãn, giải tỏa căng thẳng áp lực trong cuộc sống ngày nay. Trong thiết kế sân vườn, có những người thích sự mới lạ độc đáo, có những người thích phong cách đẹp đơn giản…. Mỗi cách bố trí khác nhau sẽ đem lại những điều tuyệt vời khác biệt cho gia chủ. Để thiết kế sân vườn đẹp đơn giản thì cũng cần tuân theo một só quy tắc nhất định. Bởi chỉ có như vậy mới tạo được sự hài hòa hợp lý giữa các chi tiết với nhau. Từ đó tạo ra một cấu trúc tổng thể phù hợp với công trình và đúng ý của gia chủ.

Sàn gỗ ngoài trời AWood® lót sàn sân vườn là vật liệu khá phổ biến và thịnh hành hiện nay, với các đặc tính ưu việt sẽ giúp cho sân vườn của bạn luôn đặc biệt, sang trọng, an toàn và bền dưới thời tiết khắc nghiệt.

Ưu điểm nổi bật là nên thương hiệu gỗ nhựa AWood®

Chống mục nát & bền, không xử lý hoá chất:

AWood® không có xử lý hoá chất, có khả năng kháng nước, côn trùng, nấm mốc, mục nát, sương tuyết và tia cực tím một cách tự nhiên.

Không bị phai màu:

Hoàn toàn không bị đổi màu ngay cả khi tiếp xúc với tia cực tím. AWood® sử dụng chất vô cơ tạo màu an toàn.

Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng:

AWood® có thể được làm sạch bằng xà phòng và nước sạch. Những sản phẩm mà không thấm sâu vào tấm ván, và một cánh nhanh chóng là chà giấy nhám bề mặt để khôi phục lại chất lượng bề mặt như ban đầu.

Hệ thống chốt ẩn:

Hệ thống chốt kết nối ẩn được cấp bằng sáng chế và phân phối độc quyền, linh hoạt và lắp đặt một cách nhanh chóng. Điều này có nghĩa là mỗi tấm ván có thể dễ dàng tháo ra nếu cần thiết.

Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng:

Hệ thống chốt, kích thước chuẩn của tấm ván và đường biên nổi của tấm ván làm cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Công cụ tiêu chuẩn là tất cả những dụng cụ được yêu cầu trong việc lắp đặt. Cạnh ván luôn được cắt thẳng góc và chính xác.

Tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng:

Sử dụng AWood®, bạn không phải tốn them bất cứ chi phí nào cho các ứng dụng lớp phủ chống tia UV, không tốn chí sơn hay chất bảo bảo, chỉ cần dùng nước làm sạch bụi.

Chống trơn trượt:

Ván gỗ AWood® có bề mặt nhám sần chống trơn trượt, phù hợp cho ván cầu tàu, sàn gỗ ngoài trời, sân thượng, trang trí sân vườn, du thuyền, cầu phao, sàn hồ bơi.

Đảm bảo không có mắt gỗ hay mảnh vụn:

AWood® cho chúng ta bề mặt và cảm giác thích thú khi sử dụng, nhưng cũng tạo ra môi trường an toàn cho trẻ em và các hoạt động khi để chân trần. Không phải lo lắng về các đầu vít nhô ra, Dăm gỗ hay đầu nhọn.

Tiết kiệm nguyên liệu và thời gian:

AWood® có thể được lắp trên thanh đà với khoảng cách 60cm: điều này mang tính kinh tế cả về vật liệu (ván lót, thanh đà, vít và chốt kết nối) và thời gian lắp đặt.

Bền và có khả năng chống lại các điều kiện khắc nghiệt:

Kết quả chủa nhiều năm nghiên cứu, AWood® là hỗn hợp được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu. Nó không bị nứt, co ngót, cong vênh, và tuổi thọ kéo dài vài thập kỷ.

100%tái chế:

Những mảnh thừa trong lúc sản xuất được nghiền nhỏ và tái sử dụng. Chỉ có gỗ và nhựa tái chế được sử dụng. Ngay cả sau vài thập niên sử dụng, sàn của bạn vẫn có thể dễ dàng được tái chế để tạo ra sản phẩm mới.

Tham khảo mẫu sản phẩm dùng trong bài viết này:

AWood®HD140x25

Những nguyên tắc cơ bản để thiết kế sân vườn đẹp đơn giản

Nguyên tắc để tạo nên một thiết kế sân vườn đẹp nói chung đó chính là bố cục, trang trí các tiểu cảnh phù hợp. Trang trí tiểu cảnh cần phải thỏa mãn các giác quan của người nhìn và phải đảm bảo phù hợp nhất với môi trường xung quanh.

Trong những nguyên tắc dưới đây, bắt buộc khi thiết kế các bạn cần tuân thủ:

Sự lặp lại

Sự lặp lại ở trong thiết kế sân vườn là định hình phong cách thiết kế chung cho cả không gian. Mỗi phong cách có những đặc điểm riêng và có thể lặp đi lặp lại. Nếu biết cách bố trí sẽ không khiến khu vườn trở nên nhàm chán. Dù là một sân vườn đơn giản nhưng cũng cần phải có một định hướng và mang một phong cách nhất định. sân vườn đẹp đơn giản

Sự đa dạng với hệ sinh thái xanh

Chắc hẳn ai cũng đã biết, thiên nhiên chính là tổ hợp của vạn vật và rất đa dạng. Để khu vườn trở nên tuyệt vời hơn và con người gần nhất với thiên nhiên thì cũng sẽ cần đến sự đa dạng. Ở đây không chỉ nói vè thiết kế hay trang trí mà nó là sự đang dạng trong toàn bộ khu vườn. Một khu vườn đẹp sẽ được kết hợp bởi một số loại cây, hoa, thảm cỏ chứ không chỉ đơn giản là toàn cây xanh. sân vườn đẹp đơn giản.

Sự cân bằng trong bố cục

Điều này được tạo ra bằng cách bố trí các loại cây hợp lý, cân bằng giữa không gian và với cả công trình. Ngoài ra cần duy trì sự ổn định đó trong khu vườn. Những thiết kế ban đầu của sân vườn cần được tôn trọng và duy trì theo thời gian để tạo nên một thể thống nhất. Khi đặt được sự cân bằng trong thiết kế sân vườn đẹp đơn giản thì đương nhiên sẽ tạo ra được một không gian sân vườn tuyệt vời rồi. sân vườn đẹp đơn giản

Điểm nhấn của sân vườn

Mỗi một thiết kế sân vườn đẹp nào cũng nên tạo ra các điểm nhấn cho người nhìn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo ra một khu vườn đẹp. Mỗi người có cách thưởng thức khác nhau. Điểm nhấn có thể là về thị giác hoặc thính giác. Người ta có nhìn ngắm hoặc nghe, miễn sao thỏa mãn được trong ý nghĩ và tâm hồn. sân vườn đẹp đơn giản

Về trình tự

Bố trí tiểu cảnh trong sân vườn cũng phải được sắp xếp theo một trình tự nhất định. Chúng thường được cân nhắc kĩ lưỡng theo một hướng. Điều này có thể giúp kết nối tốt nhất các yếu trong cùng một khu vườn. Đặc biệt khi tuân thủ theo điều này bạn sẽ không còn phải lo về sự lặp lại nhàm chán hay mất cân bằng. sân vườn đẹp đơn giản

Lưu ý khi thiết kế sân vườn đẹp đơn giản

Với những nguyên tắc cơ bản trên thì chắc hẳn bạn cũng đã hình dung được cần làm những công tác gì để có được mẫu sân vườn đẹp đơn giản. Tuy nhiên cũng đừng bỏ qua những lưu ý sau để sân vườn thêm hoàn hảo. Phù hợp với kiến trúc công trình chính

Một sân vườn đẹp không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mĩ, công năng mà cần phải phù hợp với kiến trúc công trình chính và tổng thể không gian xung quanh.

Lựa chọn phụ kiện sân vườn trang trí tùy theo thết kế mà người ta có thể đưa vào nhưng phụ kiện sân vườn trang trí phù hợp nhằm tăng thêm giá trị cho cảnh quan.

Những phụ kiện cơ bản cho sân vườn đẹp bao gồm

Đá lót sân vườn

Đây là vật dụng thường thấy nhiều trong hầu hết các không gian sân vườn. Nó được dùng để làm đường dạo, các lối đi trong sân vườn…. Mỗi loại đá lót sân vườn khác nhau sẽ mang đến nét đẹp tự nhiên và sinh động cho không gian mà nó hiện diện. sân vườn đẹp đơn giản.

Gỗ nhựa ngoài trời lót sân vườn mang thương hiệu AWood®

Với sự phát triển của công nghệ và công nghiệp chế tạo thì các loại sàn gỗ lót sàn ra đời. Chúng rất đa dạng về chủng loại, màu sắc và kích cỡ. Các loại sàn gỗ ngoài trời lót sân vườn được sử dụng ngày một nhiều bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng và vật liệu xanh an toàn và thân thiện với môi trường nên được chọn sử dụng khá rộng rãi, điển hình là sàn gỗ ngoài trời AWood®, thương hiệu AWood® đã khẳng định chất lượng trên thị trường trên 13 năm . Đây có thể coi là loại vật liệu hoàn thiện cho sân vườn được ưa chuộng hàng đầu hiện nay và được các KTS, nhà thầu tin dùng bởi vẻ đẹp, sang trọng cũng như độ bền theo năm tháng.

Bạn có thể tham khảo một số vật liệu gỗ nhựa AWood®, bài viết lót sàn sân vườn ở link bên dưới:

Gỗ nhựa AWood® Sàn gỗ ngoài trời AWood®–  Sàn gỗ AWood®lót sàn sân vườn

Đèn sân vườn

Hệ thống chiếu sáng sẽ làm tăng vẻ đẹp của sân vườn khi về đêm. Dù là những mẫu thiết kế đơn giản hay phức tạp thì chúng cũng giúp không gian trở nên sang trọng và bắt mắt hơn nhiều. Tùy thuộc vào không gian mà người ta có thể lựa chọn loại đèn sân vườn phù hợp. Tuy nhiên cũng không nên quá lạm dụng để tránh mất đi vẻ đẹp tự nhiên của sân vườn.

 

5/5 - (5 bình chọn)
1 Likes
1841 Views

You may also like

Kiến trúc sân vườn cho nhà phố
Vẫn có thể có sân, vườn dù diện tích rất eo hẹp. Ngày càng nhiều người nhận ra những giá trị đó (thông qua vai trò tư vấn của các kiến trúc sư), và sân vườn là một hạng mục được quan tâm xứng đáng ở các vấn đề công năng và thẩm mỹ. Sân cần thiết […]
Read More

Comments are closed.